[Lưu Ý] 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 04-12-2023 - Lượt xem: 141

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất để phục vụ người bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất

8 Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất là các thông tin vô cùng hữu ích cho người bệnh vị trí này. Các bệnh về tai mũi họng luôn là các bệnh lý dễ mắc phải đối với hầu hết mọi người. Nên một số kiến thức về nơi thăm khám chữa trị bệnh Tai Mũi Họng uy tín luôn khá được quan tâm. Cùng điểm qua những gợi ý địa chỉ đi khám chất lượng ở quận Bình Thạnh trong nội dung sau nhé!

Phòng thăm khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Văn Thức

Địa chỉ: 144A Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Đặt lịch khám: 08 3516 6919

Phòng kiểm tra tai mũi họng do b.sĩ Nguyễn Văn Thức phụ trách được coi là một trong những phòng khám tai mũi họng quận Bình Thạnh có tiếng. Bác sĩ Thức nổi tiếng nhân ái, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp cũng như giỏi chuyên môn nên chiếm được nhiều lòng tin của một số người mắc bệnh từng kiểm tra chữa bệnh ở đây.

Dịch vụ phòng khám: Trị viêm họng, phẫu thuật cắt Amidan, chữa viêm xoang mũi, kiểm tra bệnh bằng bộ dụng cụ nội soi,...

Phòng kiểm tra Tai mũi họng – BS. Thiều Vĩ Tuấn

Địa chỉ: 22 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Đặt lịch khám: 090 908 7334

Phòng khám Tai mũi họng - Bác sĩ Thiệu Vĩ Tuấn được biết đến là phòng khám Tai mũi họng đáng tin cậy. Là một người tận tâm, bác sĩ Duẩn luôn nỗ lực hết mình để đem lại kết quả tốt nhất cho người bị mắc bệnh .

Dịch vụ phòng khám: Chữa vướng mắc ở họng; Trị viêm họng; Khám và điều trị các thắc mắc về tai mũi họng; Các bệnh lý về họng;...

Phòng thăm khám Tai mũi họng – GS.TS.BS. Nguyễn Hữu Khôi

Địa chỉ: Số 52 Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 16:00 – 19:00

Giáo sư - Tiến sĩ, dược sĩ chuyên khoa Nguyễn Hữu Khôi là một b.sĩ tai mũi họng giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám cũng như điều trị một số bệnh trong lĩnh vực này. Tiến sĩ Khôi từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như:

+ Nguyên chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng tại Đại học Y dược TP HCM.

+ Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

+ Nguyên dược sĩ Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cơ sở 1.

Phòng kiểm tra dược sĩ Khôi được biết đến là phòng khám tai mũi họng chất lượng cao. Hàng ngày, phòng thăm khám tiếp nhận một lượng lớn người bị bệnh đăng ký khám, bởi người bị bệnh rất tin tưởng vào tài năng hành nghề nhiều năm của chuyên gia y tế Khôi. Dịch vụ phòng khám: Trị viêm họng, cắt amidan, chữa trị viêm xoang mũi, chữa trị vướng mắc tại họng, điều trị viêm đa xoang mạn,...

Phòng thăm khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh

Địa chỉ: Số 395 – 397 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM.

Thời gian khám: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:30; Chủ Nhật – Lễ – Tết: Nghỉ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hàng Xanh là một trong một số phòng khám đa khoa đạt chuẩn tại TPHCM đặc biệt là quận Bình Thạnh. Phòng thăm khám đã xây dựng được đội ngũ bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm ở một số bệnh viện hàng đầu TP.HCM. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến theo tiêu chuẩn của Sở Y tế thành phố HCM nên được xem là một trong những phòng khám tai mũi họng quận Bình Thạnh có tiếng.

Dịch vụ phòng khám: Khám và điều trị một số bệnh về tai mũi họng; Các bệnh lý về họng; Phát hiện cũng như lấy các dị vật tại tai mũi họng;...

Phòng kiểm tra Tai mũi họng – ThS.BS. Trần Đình Khả

Địa chỉ: 24-26 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Liên hệ Số điện thoại: 08 3517 2839

Bác sĩ Trần Đình Khả là bác sĩ tai mũi họng giỏi với nhiều năm kinh nghiệm khám cũng như điều trị những bệnh lý tai mũi họng. Bác sĩ Kha là một người tốt bụng, đối với công việc của mình, b.sĩ Kha luôn cố gắng hết sức mình. Tại phòng thăm khám của dược sĩ Kha, người mắc bệnh sẽ được chữa trị tận tâm mà không cần quá thiếu tự tin về chi phí.

Dịch vụ phòng khám: Khám cũng như chữa trị các vấn đề về tai mũi họng; Phát hiện và lấy các dị vật tại tai mũi họng; Tầm soát, phát hiện điều trị các bệnh lý về tai mũi họng;...

Nhìn chung, với những kiến thức trong nội dung bài viết 9 Phòng kiểm tra Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất mong rằng Bạn đọc đã được cung cấp những thông tin cần thiết. Để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như dẫn ra quyết định lựa chọn nơi thăm khám Tai mũi họng uy tín quận Bình Thạnh tốt nhất cho mình.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các cách thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 8 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận Bình Thạnh uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người bị mắc bệnh, một số b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.